Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Đại học Kenya tổ chức cuộc thi bài hát Trung Quốc

Học viện Khổng Tử tại Đại học Kenyatta ở Kenya đã tổ chức Cuộc thi hát tiếng Trung Quốc lần thứ ba vào thứ Tư tại Trung tâm Trung Quốc mới được xây dựng. Sự kiện thu hút ba người tham gia từ Đại học Egerton, chứng kiến ​​cả giảng viên và sinh viên thực hiện màn trình diễn đầy màu sắc và giải trí của các nền văn hóa Trung Quốc và Kenya.

Có sự cạnh tranh gay gắt giữa 16 thí sinh, những người đã cố gắng hết sức để chứng minh với ban giám khảo rằng họ có những gì cần thiết để mang về chiếc cúp chiến thắng. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng được ủng hộ bởi một cuộc bỏ phiếu từ khán giả, các giám khảo đã giải quyết Nyambura Githaiga là người chiến thắng chung cuộc. Githaiga đã khiến khán giả say mê với màn trình diễn mạnh mẽ của cô về Biến thể của Mayra, một tác phẩm hoạt động được giao tốt đã giúp cô có được sự hoan nghênh nhiệt liệt.


Các sinh viên của Học viện Khổng Tử tại Đại học Kenyatta đã có một buổi biểu diễn của Trung Quốc tại Cuộc thi Ca hát Trung Quốc của Học viện Khổng Tử lần thứ 3 tại Nairobi, Kenya. [Ảnh của Otiato Opali / Nhật báo Trung Quốc]
Trong bài phát biểu khai mạc, Hellen Kiarie, giám đốc địa phương của Học viện Khổng Tử tại Đại học Kenyatta, đã ca ngợi tinh thần cho và nhận đã được thúc đẩy thông qua các hoạt động trao đổi văn hóa như cuộc thi bài hát Trung Quốc hàng năm.

"Chúng tôi đang cung cấp một nền tảng cho sinh viên của chúng tôi có thể học tiếng Trung Quốc, khám phá văn hóa của họ và đối ứng bằng cách tiếp xúc với văn hóa của chúng tôi. Hãy nhớ âm nhạc, là một công cụ mạnh mẽ để giao tiếp, vì vậy cuộc thi này không chỉ nuôi dưỡng tài năng mà cũng giúp hai nền văn hóa của chúng ta giao tiếp với nhau ", Kiarie nói.

Có một chiếc cà vạt cho vị trí thứ hai, với Joy Ndanu chia sẻ danh dự với Valerie Njeri . Tất cả những người tham gia đã được trao giấy chứng nhận tham gia.

"Tôi rất vui khi được học tiếng Trung Quốc vì hiện tại, hầu hết các nước châu Phi đang kinh doanh rất nhiều với Trung Quốc và hầu hết các sản phẩm đến nước ta đều đến từ đó. Bằng cách học ngôn ngữ của họ, tôi sẽ có thể giao tiếp dễ dàng với tiếng Trung Quốc và điều này làm tăng khả năng cạnh tranh của tôi vì nhiều doanh nhân Trung Quốc quan tâm đến châu Phi, "Ndanu, người đứng thứ hai trong cuộc thi nói.

Khi sự kiện đã kết thúc, khách mời đã lên sân khấu để trao giải thưởng, giải thưởng và giấy chứng nhận cho những người tham gia. Li Jing, giám đốc Trung Quốc của Học viện Khổng Tử tại Đại học Kenyatta, đã phát biểu kết thúc bằng cách chúc mừng các nhà tổ chức sự kiện đã làm cho ngày thành công. Bà cũng cảm ơn Viện Khổng Tử tại Đại học Egerton đã cử đại diện và kêu gọi hợp tác nhiều hơn giữa hai viện.

Nhiều thanh niên châu Phi và doanh nhân vừa chớm nở đang học tiếng Trung Quốc với hy vọng ngôn ngữ sẽ mở ra những cơ hội mới. Theo Hội đồng Ngôn ngữ Trung Quốc (Hanban) có 61 Học viện Khổng Tử ở Châu Phi, trong đó Nam Phi có nhiều nhất là sáu, tiếp theo là Kenya, có bốn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đại học Kenya tổ chức cuộc thi bài hát Trung Quốc

Học viện Khổng Tử tại Đại học Kenyatta ở Kenya đã tổ chức Cuộc thi hát tiếng Trung Quốc lần thứ ba vào thứ Tư tại Trung tâm Trung Quốc mới đ...